Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2019

Nên dùng nước rửa xe tự pha hay chuyên dụng

Trong quy trình rửa xe chuyên nghiệp, nhiều khách hàng thường chỉ quan tâm đến đầu tư trang thiết bị: lựa chọn máy rửa xe chuyên nghiệp, những dòng máy rửa xe nhập khẩu xem chi tiết, trang bị những thiết bị khác mà quên mất tầm quan trọng của nước rửa xe. Khi đầu tư dung dịch hóa chất chuyên dụng này sẽ đảm bảo xâm nhập sâu vào các vết bẩn cứng đầu, đảm bảo mang tới hiệu quả công việc cao nhất!

Nước rửa xe hay còn gọi là dung dịch rửa xe là chất lỏng mà chúng ta phun hay thoa lên bề mặt xe mang tác dụng đẩy nhanh quá trình làm sạch vết bẩn và tăng độ sáng bóng cho xe.

Phổ thông người vẫn thường dùng nước rửa chén, xà phòng hay tự pha dung dịch để rửa xe thay vì tìm nước 
rửa xe chuyên dụng để tiết kiệm giá tiền. Nhưng điều đó với rẻ cho xe, chúng ta cộng Phân tích sở hữu nên tự pha nước rửa xe để tiêu dùng không nhé

Tổng quan tình hình nước rửa xe trên thị phần

Có khá phổ quát dòng nước rửa xe trên thị phần ngày nay

Nhắc về thị phần nước rửa xe thì mình mông mông mênh, từ các thương hiệu cao ấp như Sonax, Liquy Moly, 3M tới những cái dung dịch người bán tự tìm vật liệu về pha chế và ngay cả nước rửa chán, xà phòng cũng được dùng làm nước rửa xe.

Tuy cộng với khả năng đánh bay vết bẩn, nhưng về điểm bảo vệ và khiến cho bóng sơn xe thì khác hoàn toàn. Bởi vì hàm hượng, thành phần mỗi cái nước là khác nhau nên ảnh hưởng đối với dung dịch lên xe cũng khác nhau. Và kèm theo các dòng nước chuyên dụng thì khả năng bảo kê sơn sẽ rẻ hơn tự pha vì nhà sản xuất đã tính toán và nghiên cứu tối ưu cả rồi.



Vậy nên tiêu dùng nước rửa xe tự pha hay chuyên dụng

Ở những thành phố, khu đông dân cư thì sự nhiều năm kinh nghiệm của tiệm rửa xe quyết định 90% lượng Cả nhà, bởi thế sử dụng dung dịch rửa xe toàn bộ là đề nghị.
tuy nhiên phổ biến tiệm cũng phải kêu trời vì giá đối với các dung dịch cao cấp như Sonax hay 3M khá cao, dẫn tới sau khi trừ các tầm giá thì không còn lãi được bao lăm.

Ở các vùng xa trọng điểm, thành phố nhỏ thì thuận lợi hơn khi nhu cầu rửa xe không rộng rãi, và chủ yếu là làm sạch xe chứ không quá quan trọng việc xe phải bóng loáng nên tự pha dung dịch cũng là 1 phương án hay để tiết kiệm giá thành.

Nên sử dụng nước rửa xe chuyên dụng hay dung dịch tự pha mới đảm bảo hiệu quả công việc cao nhất? Tùy thuộc vào kinh nghiệm, điều kiện kinh tế, cũng như những tiêu chí bạn hướng tới mà sử dụng nước rửa xe sumo, bột rửa xe để có thể đảm bảo những tính năng vượt trội, ưu thế, thuyết phục khách hàng từ những yếu tố nhỏ nhất.


Vậy có biện pháp nào không?

Nắm bắt được nhu cầu tăng cao về một chiếc nước rửa xe giá tốt, nghiên cứu chất tẩy rửa dung dịch rửa xe Anaquat. Sản phẩm tập trung phổ quát nhân tố như làm sạch xe, với mùi hơi thơm, xe bóng nhoáng và đặc biệt là rất an toàn cho da tay.

- Anaquat là biện pháp để tiệm rửa xe tiết kiệm giá bán

Giá của nước rửa xe Anaquat cũng rất phải chăng nên được số đông người buôn bán rửa xe ưa thích, hiện tại sản phẩm đã phủ sóng khắp những đô thị lớn như HCM, Đà Nẵng, Hà Nội…

So về rủi ro lúc tiêu dùng hóa chất tự pha thì việc bạn chỉ bỏ ra thêm một ít tiền để dùng một sản phẩm có đóng gói, chất lượng đảm bảo là rất đáng giá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét