Thứ Hai, 19 tháng 8, 2019

Tìm hiểu chi tiết cấu tạo của máy rửa xe

Hiện nay, phân cấp máy rửa xe là một trong những dòng máy chiếm vị trí quan trọng trong tiệm rửa xe: đảm bảo rửa xe sạch nhanh, an toàn, mang đến những ưu thế vượt trội, thuyết phục khách hàng tin tưởng sử dụng. Ứng dụng máy bơm rửa xe chuyên nghiệp xem chi tiết vượt bậc trong tiệm rửa xe, công nghiệp, sử dụng trong gia đình. Vậy phân cấp này sở hữu những thế mạnh nào mà lại nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng đến vậy?

Máy rửa xe là vật dụng nhiều sử dụng trong các tiệm rửa xe nhằm dùng cho công việc khiến sạch ô tô, xe máy hay vệ sinh mặt sàn, xưởng cơ khí chỉ trong thời gian ngắn.

Máy rửa xe là gì?

Máy rửa xe hay còn gọi là máy phun xẹp rửa, với tên tiếng anh là “ car wash machine”. Đây là một trong những trang bị phun cơ khí cao thế chuyển dụng, được tiêu dùng phổ biến trong việc xịt rửa ô tô, xe máy. có áp lực phun cực mạnh giúp đánh bay bụi bẩn, nấm mốc trên bề mặt nhà một cách thức nhanh chóng và tiết kiệm thời kì nên máy rửa xe còn dùng trong vệ sinh xưởng công nghiệp.

Dung tích máy phun rửa áp lực cao được đo bằng lít/phút và chỉ số này không đổi mang từng loại máy khác nhau. sức ép (đơn vị” PSI) được ngoại hình từ 750-30.000 PSI (khoảng 5-200 MPa) và với thể thay đổi được nhờ điều chỉnh van giảm áp.



Cấu tạo của máy rửa xe cao áp

Máy rửa xe cao áp cơ bản được tạo tạo từ 3 bộ phận chính gồm:

– Đầu bơm: Đây là phòng ban quan yếu đối với máy rửa xe và sở hữu tác động đến hiệu suất khi vệ sinh. Để có thể Nhận định máy rửa xe này mang thấp hay không, đầu bơm phải đảm bảo chất lượng cao. Hiện trên thị phần mang những kiểu đầu bơm như: đầu bơm kiểu đĩa quay, đầu bơm nhôm, đầu bơm piston thép…

– Động cơ điện (motor): phòng ban này được xem là trái tim đối với máy bơm rửa xe cao áp. ví như động cơ mạnh thì tốc độ rửa sẽ nhanh và tiết kiệm thời kì cho người sử dụng. Đa phần motor các cái máy rửa xe công nghiệp với công suất lớn hơn thường vận hành bằng xăng hoặc dầu diesel, trong khi các mẫu máy rửa xe mini chuyên dụng sẽ làm việc bằng điện/

– Ống cao áp: sở hữu nhiệm vụ dẫn nước từ máy đến ống phun để ghẹ rửa. phòng ban này được ngoại hình bởi các tấm lưới thép bên ngoài được bao bọc bởi nhựa cao cấp bền bỉ mang khả năng chịu lực, chống va đập thấp.
không những thế, máy xịt rửa xe còn có những bộ phận khác như: rơ le nhiệt, phát động từ hay công tắc điện.

Dựa vào cấu tạo đơn thuần của máy được hình thành từ những chi tiết nào? Từ những linh phụ kiện đảm bảo hiệu quả, hiệu suất mang lại. Đây là một trong những yếu tố khiến máy rửa xe cao áp trở thành thiết bị chủ chốt trong tiệm rửa xe kết hợp cùng phụ kiện máy rửa xe, trong các mô hình rửa xe chuyên nghiệp, đảm bảo mang tới hiệu quả công việc cao, độ bền tốt, hoạt động mạnh mẽ theo thời gian!

Tổng hợp các ích lợi đối với máy rửa xe cao áp

Máy rửa xe cao thế là dòng máy có áp lực mạnh phun vô cùng lớn, mang đến khả năng vận hành vô cùng cao có thể nói tới như:

làm cho sạch vết bẩn trên xe máy, ô tô, sản nhà, nhà xưởng,… chỉ chỉ mất khoảng ngắn mang tốc độ khiến cho sạch cực cao. trong khoảng đó tiết kiệm thời gian và công sức, tăng hiệu suất thi công, tăng thu nhập cho những tiệm rửa xe.

Chủ động công việc rửa xe tại các gia đình: Thay vì mất thời kì chờ đợi tại các tiệm rửa xe thì bạn có thể sắm máy rửa xe để sở hữu thể tự mình rửa loại xe yêu quý đối với mình. bên cạnh đó bạn cũng sở hữu thể sử dụng máy rửa xe trong các công tác khác như kẹ rửa sân nhà, lan can, cầu thang hay tường nhà và các chiếc trang bị khác mang trong căn nhà. Việc tự rửa xe không chỉ giúp bạn khiến cho sạch xe như ý muốn mà còn giúp bạn thư giãn, giảm stress…

Máy bơm rửa xe còn được sử dụng trong lĩnh vực công nghiệp như để vệ sinh nhà xưởng, khu công nghiệp nhờ sở hữu công suất to giúp tiết kiệm thời kì và công sức.

với thể thấy rằng, máy rửa xe mang đến các ích lợi hết sức ý nghĩa đối với đối có những người khiến cho kinh doanh cũng như các gia đình hay công ty lĩnh vực công nghiệp. nếu như tiêu dùng đúng cách, bạn sẽ phát huy hết công suất vận hành đối với máy mà vẫn đảm bảo tuổi thọ của chúng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét